Bị sùi mào gà có nên lấy vợ sinh con? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bị sùi mào gà có nên lấy vợ sinh con?
Em bị bệnh sùi mào gà được gần 9 tháng ? em có tìm hiểu thông tin và biết rằng bệnh này có nguy cơ lây truyền rất cao khi quan hệ tình dục khoog bảo vệ. Và sẽ lây truyền cho cả con cái nữa.
Em chưa có vợ, vậy nhờ các chuyên gia có thể giúp cho em về thông tin này không ạ? em bị bệnh sùi mào gà như vậy liệu có nên lập gia đình, cưới vợ và sinh con bình thường được không ạ?
Loading...

Chào em!
Đúng là sùi mào gà do virus gây ra và việc điều trị chỉ là điều trị triệu chứng là đốt các nụ sùi khi thấy xuất hiện ở miệng hoặc cơ quan sinh dục. Và bệnh lây qua quan hệ tình dục không bảo vệ, nhưng không phải vì thế mà những người mắc bệnh không được lập gia đình và sinh con đâu em nhé.
Bệnh này hiện nay đã có vacxin tiêm phòng, chính vì vậy mà khi có bạn gái và quyết định lập gia đình với cô ấy thì em nên khuyên cô ấy đi tiêm phòng HPV (tên virus gây bệnh sùi mào gà) trước khi có quan hệ tình dục. Làm như vậy để tránh việc em lây bệnh cho cô ấy khi có quan hệ tình dục và sau này khi cô ấy có bầu sinh con cũng không làm lây nhiễm sang con khi cô ấy sinh em bé nhé.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc