Bị tiểu buốt dù đã sử dụng bao khi "đổi gió" với gái mại dâm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bị tiểu buốt dù đã sử dụng bao khi "đổi gió" với gái mại dâm?
Cách đây 2 tuần em có quan hệ với gái mại dâm (có sử dụng bao cao su) khoảng 3 ngày gần đây em đi tiểu bị buốt đầu dương vật (ống niệu đạo), em muốn hỏi đây là biểu hiện của bệnh gì hay không? Em cảm ơn!
Loading...

Chào em,
Thực ra gái mại dâm là 1 trong những đối tượng có nguy cơ cao lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm thông qua con đường tình dục không an toàn. Tuy nhiên khi quan hệ tình dục với những cô gái này, nếu biết bảo vệ bản thân, đeo bao đảm bảo ngay từ đầu đến cuối quá trình quan hệ thì việc bị lây nhiễm các bệnh này gần như là không thể.
Như em nói trong quá trình quan hệ em đã có sử dụng bao cao su rồi, tuy nhiên sau 3 ngày quan hệ em lại bị tiểu buốt ở đầu dương vật và ống niệu đạo thì đây có thể là dấu hiệu của viêm nhiễm quy đầu hoặc viêm nhiễm niệu đạo rồi. Việc viêm nhiễm cơ quan sinh dục có thể do việc vệ sinh hàng ngày của em không tốt, thủ dâm không đảm bảo vệ sinh, hoặc cũng có thể lây viêm nhiễm từ người khác khi có quan hệ tình dục không an toàn trước đây gây ra.... Để xác định chính xác nhất tình trạng của em đang gặp phải là gì thì em cần đến các bệnh viện chuyên khoa để làm xét nghiệm thì mới có kết quả chính xác được. Tùy từng nguyên nhân, tình trạng và mức độ thì các bác sỹ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho em.
Còn nếu trong trường hợp em không đeo bao ngay từ đầu trong quá trình quan hệ với cô gái mại dâm kia thì em cũng nên để ý các dấu hiệu bất thường khác để đi khám và làm xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm có thể lây nhiễm từ đối tượng có nhiều nguy cơ này.
Chúc em sức khỏe!