Bị xuất tinh sớm do cắt bao quy đầu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bị xuất tinh sớm do cắt bao quy đầu?
Chào. Em có vợ đã được 2 cháu. Nhưng không hiểu sao lần nào cũng vậy khi quan hệ, em chưa đầy 1phút là xong. Trước đây em từng bị bệnh cuzic (cắt bao quy đầu).nhờ chương trình tư vấn. Nếu đi khám thì khám ở đâu. Quê em ở quảng nam

Chào bạn!
Biểu hiện của bạn có thể được gọi là xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm là tình trạng khi quan hệ tình dục không thể kiểm soát được sự xuất tinh và nó thường xảy ra rất sớm ( dưới 2 phút) gây ra nhiều phiền toái cho nam giới.
Bệnh xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân gây ra: Nguyên nhân do tâm lý chiếm đến 60% các trường hợp xuất tinh sớm. Các yếu tố khác như Stress trong công việc hay căng thẳng cuộc sống, mất tự tin trong quan hệ tình dục.... Thói quen thủ dâm nhiều cũng có thể là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Mất cân bằng men nội sinh giữa PDE5 và GMPv cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng này, hay do lối sống, chế độ dinh dưỡng, ăn, ngủ, nghỉ không tốt. Ngoài ra các bệnh liên quan đến đường sinh dục, tiết niệu để lâu ngày cũng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của nam giới. Các bệnh về tuyến tiền liệt như phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt cũng gây ra bệnh xuất tinh sớm.
Đối với trường hợp của bạn đã lấy vợ và có hai con và bệnh lý này đã diễn ra từ lâu nên tốt nhất bạn nên đi khám nam khoa để được tìm ra nguyên nhân gây bệnh bạn nhé. Bạn có thể đi khám tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam hoặc bệnh viện Bình Dân tại thành phố Hồ Chí Minh để được điều trị sớm.
Hàng ngày em nên tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc và đúng giờ để có một sức khỏe tốt. Em có thể tham khảo bài tập chống xuất tinh sớm tại đây.
Thân mến!