Biện pháp tránh thai "độc nhất vô nhị". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Biện pháp tránh thai "độc nhất vô nhị".
Chào bác sĩ khi mà em quan hệ mà không có tinh trùng của nam bắn vào, lí do là lấy một cái vật nhọn khấy vào chỗ ấy của em mà không cho tinh trùng của nam bắn vào em, mà có chất trắng chảy ra của em .thì có thai không ạ. xin bác sĩ hay trả lời giúp em .cảm ơn bác sĩ.
Loading...

Chào em!
Tôi không hiểu em viết "lấy một cái vật nhọn khấy vào chỗ ấy của em" là như thế nào vì trong suốt quá trình làm tư vấn chúng tôi chưa được biết đến biện pháp tránh thai này bao giờ. Nhưng rõ ràng, nếu đã có hành vi quan hệ tình dục, cho dù nam giới không xuất tinh hoặc xuất tinh ngoài đi chăng nữa thì khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra. Vì trong quá trình quan hệ tình dục, dương vật cương cứng, tuyến hành niệu đạo sẽ tiết ra một số lượng dịch để làm trung hòa đường niệu đạo trước khi xuất tinh. Trong dịch này có tồn tại tinh trùng và vẫn dẫn đến quá trình thụ thai được. Chính vì thế em nên chủ động sử dụng que thử thai sau khi quan hệ tình dục 10- 15 ngày hoặc thử lại nếu có dấu hiệu chậm kinh để xác định mình có thai hay không.
Khi có kích thích tình dục, ham muốn lên cao thì âm đạo sẽ tiết dịch nhờn để bôi trơn, giúp cho việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng hơn, giảm cảm giác khô hạn và đau rát. Đây là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường. Em nên tìm hiểu thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản, sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su hay thuốc tránh thai hàng ngày để tránh mang thai ngoài ý muốn.
Chúc hai em may mắn!