Bỏ quên bao.... tới 18 ngày | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bỏ quên bao.... tới 18 ngày
Cho em hỏi. Khi e quan he vô tình bị tuột bao cao su vào trong. Mà không phát hiện. Không biết. 18 ngày sau, khi đến kỳ kinh thì nó rơi ra. Vậy trong thời gian dài ở trong vậy em có bị ảnh hưởng gì nghiệm trọng không. Cho em ý kiến điều trị
Loading...

Chào em!
Cảm ơn em đã gửi câu hỏi tới chương trình. Tuy nhiên tôi đang băn khoăn vì tính xác thực trong câu chuyện này vì việc tuột bao là có thể xảy ra nhưng chẳng lẽ quan hệ lúc đầu có bao, sau đó quan hệ xong không thấy bao cũng không thấy kỳ lạ sao? chưa  kể bao cao su không phải là một vật nhỏ bé đến mức không phát hiện ra được mà còn chờ  đến 18 ngày (?)- thực là là rất khó tin.
Không rõ có phải em đã nhìn nhầm vật thể khác với bao cao su hay không, tuy nhiên nếu như xác định chắc chắn là có vật thể là trong vùng kín thì âm đạo, cổ tử cung có nguy cơ viêm nhiễm tăng cao, chưa kể đến nguy cơ nhiễm trùng,.... Dù không rõ là như thế nào nhưng nếu như em có biểu hiện bất thường như đau bụng, dịch âm đạo có mùi hôi, rong kinh,.... thì cần đến cơ sở y tế để thăm khám cụ thể nhé.
Thân!