"Bóc bánh trả tiền" thì làm tốt còn với bạn gái thì không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Bóc bánh trả tiền" thì làm tốt còn với bạn gái thì không?
Xin chào bác sĩ, em là nữ năm nay 27 tuổi, em và bạn trai đang có vấn đề về sức khỏe tình dục và rât mong được bác sĩ tư vấn.
Em và bạn trai quen nhau gần 4 năm và cũng có xác định đi tới hôn nhân. Tuy nhiên 2 năm đầu em đi du học nên phải xa nhau, khi về em có ở gần anh khoảng hơn nửa năm rồi lại chuyển công tác nên hai đứa lại xa nhau 1 năm nay rồi. Trong thời gian nửa năm ở gần nhau cả hai cũng có ham muốn nhưng em không cho anh, mà cũng chỉ dùng tay giúp anh thỏa mãn. Rồi một năm xa nhau nữa nên cả hai cũng mệt mỏi.
Gần đây khi xác định tiến đến hôn nhân nên em cũng không muốn giữ gìn, tuy nhiên cả em và bạn trai đều gặp vấn đề là không thấy nhiều ham muốn, thậm chí bạn trai em không đủ cương cứng để quan hệ. Bạn trai em có khi khám thì hoàn toàn bình thường, anh cũng thử quan hệ theo kiểu bóc bánh trả tiền thì cũng bình thường, chỉ riêng với em là không quan hệ được. Em nghĩ đó là vấn đề về tâm lý, tuy nhiên giờ em đang rất bối rối là không biết xử lý thế nào. Mong được các bác sĩ tư vấn để sớm tìm ra hướng giải quyết. Em xin chân thành cám ơn bác sĩ !!!
Loading...

Chào em!
Nếu cậu bạn trai quan hệ với gái mại dâm thì bình thường mà với em lại gặp trục trặc thì đây đúng  là vấn đề về tâm lý. Do cả hai trước đây có khoảng thời gian xa nhau khá dài dẫn đến tình trạng cả hai cảm thấy mệt mỏi vì mối quan hệ này. Hơn nữa em có nói là cả em và bạn trai bị mất ham muốn với nhau nên khi không có ham muốn, kích thích không đủ thì làm sao mà bạn trai cương cứng được khi hai em gần nhau.
Vấn đề của bạn trai em khá dễ hiểu thôi, tốt nhất bây giờ cả hai đừng cố gắng thử quan hệ mà nên hâm nóng mối quan hệ của hai người sau thời gian dài xa cách. Và hãy để vấn đề ham muốn tình dục đến với cả hai một cách tự nhiên, đưng nhiên tư tưởng của cậu bạn trai phải thật thoải mái, thực sự muốn quan hệ, loại bỏ những ý nghĩ tiêu cực khi cả hai quan hệ, kéo dài thời gian dạo đầu...
Đó là những cách giúp cả hai khắc phục tình trạng đang gặp phải. Hoặc cả hai có thể đi du lịch đâu đó để tư tưởng được thỏa mái thì tôi nghĩ là bạn trai em sẽ trở lại bình thường sau một thời gian ngắn thôi.
Chúc hai em hạnh phúc