"Body" lý tưởng mà vẫn bị xuất tinh sớm?
Cháu năm nay 20 tuổi. Cháu sống rất lành mạnh, không biết uống rượu bia, ko hút thuốc, thậm chí nước ngọt có ga cháu cũng không biết uống, cháu tập thể hình 1 tuần 5-6 buổi, cao 1m72 nặng 65kg. Ngoài ra cháu không có thói quen thủ dâm, kể cả khi không có đối tượng để quan hệ, cháu cũng chỉ "tự xử" mỗi tháng 1-2 lần.
Điều làm cháu băn khoăn, không hiểu sao như vậy cháu vẫn bị xuất tinh sớm :(. Thường thì cháu và bạn gái quan hệ khoảng 1-2 tuần 1 lần, lúc trước thì rất tốt, cháu có thể kéo dài từ 10-15p, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có những lần cháu không kiểm soát được, vừa "cho vào" là bị kích thích kinh khủng, rồi đầu hàng luôn.
Một tháng trở lại đây thì số lần không kiểm soát được của cháu ngày càng nhiều. 3 lần liên tục rồi cháu đều gặp tình trạng như trên, không làm ăn được gì cả. - Lần thứ nhất cách đây 2 tuần, cháu gần như đầu hàng ngay khi vừa cho vào trong - Lần 2 cách đây 3 ngày, vẫn tình trạng như vậy tái diễn. Cháu phải đợi đến "hiệp 2", nhưng cũng chỉ được tầm 5p.
Lần 3 cách đây 1 ngày (do cháu đọc thông tin, thấy nói rằng tình trạng xuất tinh sớm vẫn thường xảy ra nếu như quan hệ với tần suất quá ít), cháu vẫn bị ra ngay lập tức, nhưng lần này cháu vẫn có thể tiếp tục khoảng 10p, tuy nhiên khi cháu rút ra để chuyển tư thế thì "nó" đã xìu xuống, ko thể tiếp tục được nữa. Cháu bị dài bao quy đầu, khi ở dạng "nghỉ" thì phần đầu súng không bao giờ tuột ra. Tuy nhiên đi bệnh viện bác sĩ bảo không có vấn đề gì cả, không cần cắt. Cháu có bị yếu không ạ?

Chào cháu!
Trước tiên cháu đã có ý thức tập luyện thể dục thể thao, không sử dụng chất kích thích để sức khỏe được tăng cường là rất tốt.
Xuất tinh sớm là tình trạng thời gian quan hệ quá ngắn ( dưới 2 phút đã xuất tinh), không làm chủ được việc xuất tinh, không có cảm giác cực khoái khi quan hệ. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể do nội tiết tố suy giảm, sử dụng chất kích thích, tâm lý quá hoang mang, căng thẳng, hoặc quá hưng phấn khi quan hệ tình dục, nhiều trường hợp do quá tăng cảm các hạch thần kinh giao cảm vùng gần cơ quan phóng tinh,...
Với trường hợp của cháu, trước đây quan hệ 10- 15 phút là thời gian khá lý tưởng, nhưng thời gian gần đây nó có chút trục trặc, điều đó làm cháu lo lắng. Trước tiên cháu cần bình tĩnh để tìm hướng khắc phục, không nên quá hoang mang, như vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý làm cho tình trạng càng tệ hơn. Có thể do cháu quá vội vàng và hấp tấp, không chuẩn bị kĩ lưỡng cho màn dạo đầu. Hoặc do tâm lý lo lắng, áp lực, trạng thái quá hưng phấn,...
Cấu tạo giải phẫu bình thường là bao quy đầu sẽ trùm kín dương vật ở trạng thái "nghỉ" để bảo vệ dương vật không tiếp xúc với chất bẩn tránh viêm nhiễm và tránh cọ sát với quần gây đau rát. Dài bao quy đầu là tình trạng khi cương cứng bao quy đầu không tuột lên được mà phải dùng tay kéo lên. Nếu cháu đã đi khám và được chẩn đoán là không có vấn đề gì thì cũng yên tâm nhé!
Trước tiên cháu nên thả lỏng tâm lý khi quan hệ, không tập trung quá nhiều vào chuyện xuất tinh, đừng ép mình phải xuất tinh chậm, và hãy kéo dài màn dạo đầu một chút. Ngoài ra cháu có thể tham khảo bài tập chống xuất tinh sớm tại đây. Vẫn tiếp tục tập thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu sau một thời gian tình trạng không được cải thiện thì cháu có thể đi khám tại các bệnh viện có chuyên khoa nam học.
Chúc cháu sức khỏe và thành công!