Bôi kem đánh răng vào "cậu nhỏ" sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bôi kem đánh răng vào "cậu nhỏ" sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ?
Cho em hỏi là em nghe một số người nói là bôi kem đánh răng vào cậu nhỏ khi quan hệ sẽ kéo dài thời gian quan hệ vì có chất làm lạnh. Xin hỏi như thế có ảnh hưởng gì cho cậu nhỏ hay cô bé của bạn gái em không
Loading...

Chào em!
Hiện tại không rõ em bao nhiêu tuổi? Em quan hệ tình dục tần suất có đều đặn hay không, một tuần bao nhiêu lần? Khi quan hệ thì thời gian của em được bao nhiêu phút?
Một người nam giới được đánh giá là xuất tinh sớm khi thời gian quan hệ thường xuyên dưới 3 phút, tuy nhiên phải dựa trên việc là người đó có quan hệ thường xuyên hay không. Bởi vì nếu quá lâu không quan hệ sẽ làm cho cảm giác hưng phấn trở nên mạnh mẽ dẫn đến xuất tinh sớm. Phương pháp em nghe nói là dùng kem đánh răng để chống xuât tinh sớm thì cũng có thể có hiệu quả, vì trong kem đánh răng có methol là chất làm tê các tế bào thần kinh cảm giác nên có thể kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên không nên áp dụng phương pháp này, vì kem đánh răng chứa những thành phần hóa chất gây kích ứng với vùng da mỏng, như quy đầu dương vật và âm đạo, có thể gây viêm bao quy đầu hoặc viêm niệu đạo cho em, viêm phụ khoa cho người yêu hoặc vợ mình em nhé.
Nếu em có quan hệ đều đặn mà xuât tinh sớm thì em cần đi khám nam khoa để tìm nguyên nhân điều trị. Nếu do dương vật bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, thì sẽ được xem xét phẫu thuật, nếu thiếu nội tiết sẽ được bổ sung... Hoặc nếu chưa có điều kiện đi khám ngay thì em nên dùng bao cao su ngăn ngừa xuât tinh sớm, thay vì dùng kem đánh răng em nhé.
Chúc em sức khỏe!