Bỗng dưng "cậu nhỏ" cứ rung theo nhịp thở là bệnh lí gì ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bỗng dưng "cậu nhỏ" cứ rung theo nhịp thở là bệnh lí gì ?
Em năm nay 25t, khoảng 3 hôm nay đầu dương vật của em hay rung , nhịp độ theo nhịp thở của con người em. Cảm giác như mình đang đi vệ sinh ấy . Mong chuyên gia cho em biết bị như vậy là bệnh gì ? Làm sao để khỏi?
Loading...

Chào em!
Với dữ liệu mô tả chưa rõ ràng của em thì thật khó để tôi có thể định hướng cụ thể em gặp vấn đề gì. Có thể hiện tượng rung theo nhịp độ dương vật của em  là hiện tượng tê dương vật do dương vật bị viêm nhiễm, hay do em mặc quần quá chật, ngồi quá lâu, hoặc do hẹp và dài bao quy đầu cũng có thể dẫn đến tình trạng này. Tức là khi dương vật không dược vệ sinh sạch sẽ, chất bẩn đóng cặn và kích thích bao quy đầu nên dễ có viêm nhiễm. Bởi khi đầu dương vật thường xuyên được bao phủ bởi bao quy đầu nên khiến cho đầu dương dễ bị nhạy cảm với những kích thích bên ngoài.
Tóm lại nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra và nặng thêm thì đây là bất thường và để xác định nguyên nhân chính xác em có thể cần thiết đi khám chuyên khoa nam học để bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và có phương pháp điều trị hiệu quả em nhé.
Chúc em sức khỏe!