Bỗng dưng đau gần rãnh quy đầu dù không hề thủ dâm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bỗng dưng đau gần rãnh quy đầu dù không hề thủ dâm?
Thưa bác sĩ! Em có thủ dâm khá nhiều. Nhưng hôm nay khi chưa làm lần nào, em lại gặp trường hợp bị đau khi đụng vào dương vật. Chỗ đau có vẻ như gần rãnh qui đầu. Em không biết có bị gì nghiêm trọng không ạ ?
Loading...

Chào em,
Em nói em đã thủ dâm rất nhiều lần nhưng từ trước tới giờ đụng vào dương vật chưa từng bị đau, nhưng hôm nay đụng vào lại có cảm giác đau. Không rõ là ngoài hiện tượng đau thì dương vật của em có xuất hiện những dấu hiệu nào khác không? Ví dụ như nổi mụn tại quy đầu? Quy đầu bị sưng đỏ? Hoặc có bị ngứa rát tại đầu quy đầu nữa không? Có kèm theo các dấu hiệu tiểu buốt tiểu dắt nữa không?
Nếu em có xuất hiện những biểu hiện tiểu buốt, tiểu dắt và ngứa rát thì nguyên nhân của tình trạng của em có thể là do chấn thương hoặc do viêm nhiễm ở quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang …v.v. Bên cạnh đó, tình trạng đau của em có thể là do em mặc quần quá chật khi dương vật cương cứng bị chèn ép thì dẫn đến bị đau. Còn nếu có mọc mụn ở quy đầu thì đó cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng đau khi chạm vào của em.
Trong trường hợp em chỉ bị đau không thôi, không có kèm theo bất kỳ dầu hiệu bất thường khác, có thể biểu hiện đau nhức đó là đau từ bên trong phát ra, em nên tiếp tục theo dõi thêm 1 thời gian nữa xem tình trạng này có tự hết không. Nếu tình trạng này diễn ra kéo dài mà không hết thì em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám và tìm hiểu rõ hơn tình trạng của mình, sau khi xác định được nguyên nhân của em ra sao rồi thì các bác sỹ sẽ có hướng điều trị phù hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!