Bỗng dưng xuất hiện những vết xây xước ở bìu | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bỗng dưng xuất hiện những vết xây xước ở bìu
Em 16t tự nhiên sáng dậy bìu của em bị chày xước và rát ..cho em hỏi có bị làm sao không em nên điều trị như thê nào cho em biết kết quả sớm nhé em lo lắng lắm
Loading...

Chào em!
Ngoài biểu hiện trầy xước và đau rát ở bìu ra thì em hiện tượng này còn xuất hiện ở chỗ nào nữa không em? Em đã có quan hệ tình dục chưa? Nếu em đã có quan hệ tình dục thì có thể những biểu hiện đó là do bệnh giang mai. Những vết xây xước này có thể lặn đi sau một thời gian khoảng 2- 6 tuần, sau đó chuyển sang một giai đoạn kế tiếp. Hoặc nếu xuất hiện những vết xước, nốt phồng rộp có dịch, mủ thì khả năng em bị hepes sinh dục.
Nhưng nếu em chưa có quan hệ tình dục thì kiểm tra lại xem có va đập vùng kín vào đâu không, có ngứa ngáy không, những vết đó có lan rộng ra không,... Và có thể đó là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm ngoài da.
Tốt nhất là em nên kiêng quan hệ trong thời gian này, hàng ngày em nên vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ bằng nước muối sinh lý hoặc nước sạch, sau đó lau khô, mặc quần rộng rãi, thoáng mát và đến bệnh viện da liễu để khám và kiểm tra cho yên tâm nhé.
Chúc em sức khỏe!