Bỗng nhiên "cậu nhỏ" không vào được "cô bé"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bỗng nhiên "cậu nhỏ" không vào được "cô bé"?
Em năm nay 24tuổi,em và bạn trai em có rất nhiều lần quan hệ. Trong khoảng mấy tháng gần đây khi bọn em quan hệ thì không được như trước nữa.khi quan hệ cô bé của em không mở kể cả khi màn dạo đầu anh ý có cho tay vào để tạo cho em sự hưng phấn.khi anh ý cho dương vật vào bên trong âm đạo của em cũng hơi khó. Chỉ có thể vào được tầm 2cm là lại bị ra ngoài. Em rất lo lắng không biết âm đạo của em bị sao.mong bác sỹ giải đáp.em cảm ơn bác sỹ
Loading...

Em gái thân mến !
Việc quan hệ tình dục thường xuyên là điều rất tốt cho cơ thể con người, nhưng nếu mình lạm dụng việc quan hệ tình dục để thỏa mãn một cách quá độ thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả hai, nhất là quan hệ tình dục trước hôn nhân. Vì vậy nếu hai em quan hệ với tần suất rất nhiều thì cũng nên lưu ý điều chỉnh ở mức độ khoảng 2.3 lần/tuần là phù hợp
Màn dạo đầu là một phần cơ bản của toàn bộ kinh nghiệm làm tình khi quan hệ. Hầu hết đàn ông và phụ nữ có kinh nghiệm trong quan hệ tình dục sẽ đồng ý rằng cuộc gặp gỡ tình dục tốt nhất là màn dạo đầu dài và gợi cảm. Nó bao gồm một loạt các hành động như cởi quần áo, hôn, vuốt ve... Là bước khởi động rất quan trọng để để quan hệ tình dục tốt, vì nó sẽ giúp cho cả hai người thích và ham muốn quan hệ tình dục nhiều hơn. Đặc biệt là nó sẽ giúp phụ nữ đạt cực khoái thường xuyên hơn.
Có thể, với màn dạo đầu của bạn trai em chưa đủ kích thích sự hưng phấn, nên "cô bé" của em chưa thực sự giãn nở để "cậu nhỏ" có thể "xâm nhập" được vào trong.  Nguyên nhân khác cũng có thể do em đang bị viêm nhiễm phần phụ khoa, hoặc cũng có thể do tâm lý của em lo lắng, cẳng thẳng thì cũng có ảnh hưởng làm cho âm đạo "co chặt lại" khiến chuyện "ân ái" khó khăn hơn. Em nên dùng gel bôi trơn để hỗ trợ có thể cuộc yêu sẽ suôn sẻ hơn Vấn đề này của em cũng chỉ mới gặp trong một vài lần quan hệ gần đây thì có thể theo dõi thêm, nhưng nếu diễn ra liên tục thì cần nghĩ đến trường hợp co thắt âm đạo.
Để giảm bớt lo lắng, em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa sản để được bác sĩ kiểm tra và điều trị kịp thời em nhé.
Chúc hai em vui vẻ!