Bỗng nhiên xuất hiện thêm 1 tinh hoàn?
Em đến từ Long An, em nhờ chương trình tư vấn giúp em là khoảng 3, 4 ngày nay tinh hoàn bên phải của em có dấu hiệu to ra và hơi thốn khi di chuyển. Đầu dưới của tinh hoàn bên phải khi sờ vào có cảm giác như đang xuất hiện thêm một tinh hoàn và nó vẫn dính với tinh hoàn bên phải, Tinh hoàn bên phải hơi săn lại và cao hơn bên trái.
Chuyên gia cho em hỏi, như vậy là dấu hiệu của bệnh gì, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này không?

Chào em!
Nếu chỉ dự vào lời miêu tả của em thì tôi khó lòng có thể xác định được tình trạng của em do nguyên nhân gì, việc chuẩn đoán bệnh của em còn cần có sự trợ giúp của các kết quả xét nghiệm.
Tuy nhiên dù do nguyên nhân gì thì tình trạng của em đều là bất thường và em cần đi khám. Có thể tình trạng của em là xoắn thừng tinh, viêm mào tinh hoàn, hay là xuất hiện dịch trong tinh hoàn.
Hiện tại khi chưa xác định rõ nguyên nhân gây nên tình trạng của em thì chưa thể khẳng địn mức độ ản hưởng của nó đến sưc khỏe sinh sản của em như thế nào. Tuy nhiên, việc em sắp xếp đi khám và điều trị sớm sẽ giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bệnh đến khả năng sinh sản sau này
Do chưa xác định được tình trạng bệnh nên thời gian này em nên kiêng hoạt động mạnh, không mặc những quần áo quá bó chặt, và nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này.
Chúc em khỏe mạnh.