Cả 3 "keo" đều thất bại thì khắc phục như thế nào?
Xin chào chương trình ạ. Em và bạn gái sắp tính đến chuyện hôn nhân. Trong thời gian vừa qua chúng em có cùng nhau quan hệ tình dục. Chúng em đã quan hệ với nhau 3 lần rồi ạ. Nhưng em thấy khoảng thời gian khi bắt đầu em đưa dương vật vào chỉ được khoảng 2 đến 3 phút là em đã xuất tinh rồi ạ. Em muốn hỏi chương trình với thời gian như vậy có phải là xuất tinh sớm không? Và cách khắc phục thế nào ạ. Em xin chân thành cảm ơn!

Chào em,
Qua chia sẻ của em thì em đang băn khoăn ở những lần quan hệ đầu tiên em "mất điểm" đối với bạn gái thì thời gian xuất tinh chỉ khoảng 2 - 3 phút? Chương trình sẽ chia sẻ cùng em như sau:
Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không kiểm soát được thời gian xuất tinh, thường xuyên xuất tinh dưới 3 phút trước khi bạn tình đạt được khoái cảm hoặc xuất tinh ngay khi dương vật chạm đến âm đạo.
Tình trạng xuất tinh sớm không phải hiếm gặp ở nam giới, thường xảy ra với những người quan hệ lần đầu, lâu ngày không quan hệ... vì yếu tố tâm lý căng thẳng, không thoải mái, lo sợ dẫn đến xuất tinh sớm. Vì vậy trong trường hợp của em ở những lần đầu tiện cuộc yêu không được như ý thì cũng đừng quá căng thẳng, hãy trao đổi với bạn gái, kéo dài màn dạo đầu, tạo tâm lý thoải mái khi bắt đầu quan hệ, dần dần với thời gian khi có thêm nhiều kinh nghiệm, khả năng kiểm soát tốt hơn thì tình trạng trên cũng sớm "biến mất". Tuy nhiên, nếu tình trạng xuất tinh sớm thường xuyên diễn ra ở tất cả những lần quan h. trong thời gian dài khi đã có đời sống tình dục ổn định thì em nên theo dõi và khám nam khoa vì những bệnh lý dẫn đến xuất tinh sớm như viêm mào tinh, viêm tiến tiền liệt, viêm niệu đạo, dài hẹp bao quy đầu...
Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiện tại, em cần giải tỏa tâm lý, không nên quá lo lắng đến vấn đề này trước khi bắt đầu quan hệ tình dục. Hoặc là tập bài tập Kegel vùng đáy chậu hằng ngày, dùng bao cao cu để giảm thiểu sự nhậy cảm của dương vật,...
Chúc em sức khỏe và luôn hạnh phúc!