Cần làm gì để ngay lập tức "ngăn chặn sự thụ thai"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cần làm gì để ngay lập tức "ngăn chặn sự thụ thai"?
Xin chào chương trình. Em có một vài thắc mắc cần được giải đáp về vấn đề tình dục.
Cách đây vài tiếng, em có ân ái với bạn trai. Tụi em chỉ ôm, hôn, "yêu" bằng tay, rồi anh ấy cho cậu bé chạm vào cô bé, chứ không hề đi sâu vào trong 1cm nào. Tuy nhiên, lúc cọ xát, em thấy đầu cậu bé có tiết ra chất nhờn trắng trơn. Có thể nói, chất nhờn đó cũng đã chạm vào phần ngoài của cô bé em. Nhưng sau đó khi em chạm tay vào bề mặt cô bé thì thấy nó khô rất nhanh, chỉ còn thủy dâm ở sâu bên trong, đưa ngón tay vào thì mới cảm nhận được sự ướt át
.Em thì vừa hết kinh được 2 ngày. Vậy, em có khả năng thụ thai và mang thai hay không ạ? Ngay từ bây giờ. Em nên làm gì để ngăn chặn việc có thai? Có dấu hiệu gì vào những ngày đầu mang thai không ạ? (anh ấy không xuất tinh, chỉ tiết chất nhờn chạm vào cô bé rồi dừng lại)
Loading...

Chào em,
Qua chia sẻ của em thì khả năng em có thai ở lần “gần gũi” này là rất thấp và gần như là không thể có thai. Sở dĩ, chất nhờn ở đầu dương vật mà em nói đến có khả năng chứa tinh trùng và có thể tiến tới gặp trứng để thụ thai. Nhưng theo tôi thì khả năng mang thai là rất thấp vì em vừa sạch kinh lại chỉ đụng chạm bên ngoài nên tinh trùng khó có thể "chui sâu" qua lỗ âm đạo để gặp trứng, chính vì vậy em không cần làm gì để ngăn chặn việc có thai ngay lúc này. Thông thường, với những trường hợp có thai thì ban đầu chưa có những dấu hiệu gì, dấu hiệu chậm kinh là dấu hiệu rõ ràng và dễ nhận biết để người phụ nữ thử thai.
Em gái thân mến, em và bạn trai đã có hoạt động tình dục chưa thực sự nhưng tôi khuyên em nên có những hiểu biết nhất định trước khi có quan hệ tình dục và với những lần “gần gũi” như vậy em nên có biện pháp phòng tránh phù hợp nếu không thì không nên lặp lại những trường hợp tương tự như trên nữa em ạ! Và nếu hỏi là biện pháp nào để ngăn chặn việc thụ thai sau khi quan hệ tình dục thì không có biện pháp nào an toàn 100% đâu em nhé
Chúc em sức khỏe!