Canh trứng rụng bằng que thử có hiệu quả không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Canh trứng rụng bằng que thử có hiệu quả không?
Bác sĩ ơi tháng này em đang mong có em bé em sử dụng quê tựng trứng chu kỳ 32 đến 35 ngày em thử ngày thứ 14 chu kỳ một vạch trên đậm và vạch dưới mờ hơn vạch trên, hôm sau cùng thời gian đó em thử lại thì vạch thứ 2 không lên chút nào nữa ngày thứ 16 em đi siêu âm đầu dò bác sĩ bảo buồng trứng trái thấy có 1 trứng rất nhỏ như vậy có phải đã rựng mất 1 quả không ah?
Còn buồng trứng phải thì niêm mạc đạt 10mm trứng 16mm bác sĩ nói khả năng 2 hôm nữa sẽ rụng hẹn là tối hôm sau mới quan hệ nhưng em quapn hệ cả tối đi siêu âm và hôm sau nữa thì tỷ lệ có thai của em đạt được báo nhiêu phần trăm và hôm nay em thử que rựng trứng vạch thứ 2 vẫn không lên vạch có phải LH của em kém không ah như vậy khả năng có thai không ah? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn
Loading...

Chào em!
Với kết quả thử trứng rụng như của em có thể là sai do que thử không đảm bảo chất lượng. Vì nếu thử ở ngoài chu kỳ rụng trứng thì chỉ cho kết quả 1 vạch. Sắp đến ngày rụng que hiện 2 vạch bằng nhau hoặc nhạt hơn. Và đến ngày rụng vạch dưới 2 sẽ đậm hơn nhiều (đỏ tía) so với vạch trên 1, trứng sẽ xảy ra trong vòng 12-24 giờ chứ không rụng ngay lúc này.  Lúc rụng hoặc đã rụng que nhạt dần, 2 vạch bằng nhau/nhạt hơn.
Khi em siêu âm thấy buồng trứng phải có trứng đạt 16mm nghĩa là chưa có hiện tượng rụng trứng, em theo dõi theo chỉ định của bác sĩ.  Tinh trùng sau khi vào trong âm đạo của phụ nữ có thể bơi lên tử cung vòi trứng và sống khoảng 2-3 ngày để chờ trứng và thụ thai, vì vậy nếu quan hệ trước đó nhưng chất lượng tinh trùng tốt và trứng có rụng thì hoàn toàn có khả năng mang thai.
Chúc em sớm có tin vui.