Cắt bao quy đầu xong "cậu nhỏ" hết "chào cờ"?
Dạ cho em!
Hỏi sau khi em cắt bao quy đầu thì dương vật của em không thấy cương lên nữa, là sao vậy bác sĩ có ảnh hưởng gì không ạ. Em cảm ơn.

Chào em!
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật y học giúp  giúp nam giới loại bỏ phần da thừa bao bao bọc phần đầu lỗ sáo dương vật trong trường hợp nam giới bị chít hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu. Vì nếu em có vấn đề về bao quy đầu thì nó sẽ nâng cao tỉ lệ viêm nhiễm vùng niêm mạc đa dưới bao quy đầu của em hoặc khiến em gặp khó khăn trong việc quan hệ tình dục.
Thông thường thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu là một thủ thuật khá  đơn giản và tỉ lệ biến chứng không cao. Nhưng nếu em có tình trạng rối loạn sự cương cứng của dương vật sau khi làm thủ thuật thì em nên đi khám nam khoa để các bác sĩ khám trực tiếp có phương án giải quyết chính xác hơn cho em.
Chúc em khỏe mạnh.