Cậu bé bị đau khi "lâm trận"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cậu bé bị đau khi "lâm trận"?
Chị à em hỏi chị việc em thắc mắc em là nam giớ năm nay em 22 tuổi em quan hệ bây giờ em thấy đau dương vật và đau ở đầu dương vật em bây giờ lo sợ lắm anh chị hãy tư vấn cho em nhé em cảm ơn anh chị trước
Loading...

Chào em.
Tình trạng đau dương vật khi quan hệ là tình trạng rất hay gặp phải ở nam giới. Em cần kiểm tra thêm như ngoài việc đau dương vật em còn có biểu hiện gì không, có tiểu buốt tiểu rắt không, vùng bao quy đầu có lộn được xuống không, em có bị tức vùng tinh hoàn không, quan hệ thời gian có lâu không,....
Trường hợp của em có thể nghi ngờ một số nguyên nhân sau:
- Tuổi em còn trẻ, chưa có kinh nghiệm trong việc quan hệ, quan hệ trong lúc quá hưng phấn, thời gian quan hệ quá lâu, tư thế quan hệ không phù hợp có thể gây nên tình trạng đau. Tình trạng đau này không kéo dài lâu.
- Do hẹp bao quy đầu hoặc vết sẹo do cắt bao quy đầu làm cho dương vật đau khi cương cứng
- Do cậu nhỏ bị cong vẹo: một số trường hợp là do cấu tạo của dương vật khiến việc quan hệ gây đau đớn
- Do viêm nhiễm cậu nhỏ:Các bệnh lý về đường sinh dục hoặc do chế độ vệ sinh không đảm bảo, viêm đường tiết niệu cũng sẽ khiến đau khi quan hệ.
Trước mắt em nên xem lại cách quan hệ tình dục, cần quan hệ nhẹ nhàng, tư thế phù hợp. Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ , mặc quần áo thoáng rộng . Nếu tình trạng trên vẫn tiếp diễn thì nên đến các bệnh viện đa khoa hoặc các bệnh viện chuyên khoa nam học để có hướng điều trị phù hợp.
Thân