"Cậu bé" không thẳng có ảnh hưởng đến việc sinh con?
Chào bác sĩ và chương trình CSTY gần đây em phát hiện dương vật của mình cong về bên trái khoảng 30-35 độ .Bác sĩ cho em hỏi dương vật em cong như vậy có ảnh hưởng đên khả năng xuất tinh và có con sau này hay không?
Eem năm nay 21tuổi và chưa có bạn gái ạ ! cho em hỏi thêm là công việc em đang làm phải thức đêm nhiều đến chất lượng tinh trùng không ạ ? em xin cảm ơn bác sĩ

Chào em!
Bình thường dương vật của nam giới không phải lúc nào cũng thẳng như cái thước kẻ mới là tốt. Bao giờ cũng vậy khi cương cứng dương vật sẽ có một độ cong nhất định, điều này không làm ảnh hưởng đến vấn đề xuất tinh của em.
Với độ cong đó nếu em vẫn quan hệ tình dục và xuất tinh bình thường thì không cần phải quá quan tâm đến nó vì hiện tượng hoàn toàn không có gì là bất thường em nhé. Còn vấn đề khă năng sinh sản của em thì lại phụ thuộc vào số lượng và chất lượng tinh trùng.
Công việc của em mà phải thức khuya làm trong môi trường nóng bức thì cũng phần nào làm ảnh hưởng đến sự sản sinh tinh trùng của tinh hoàn. Để biết được chất lượng tinh trùng em có thể đi làm xét xét nghiệm tinh dịch đồ nhé. Em chưa có bạn gái thì vẫn có thể đi kiểm tra được, sau này khi có bạn gái và lập gia đình thì bản thân em đã nắm rõ về sức khoẻ sinh sản của mình rồi.
Yên tâm em nhé!