"Cậu nhỏ" bị rạn do "cô bé" quá chật?
Em với bạn gái chuẩn bị cưới của em đã quan hệ tình dục và dương vật của em đã bị rạn ra to vì em quan hệ ở phía quá chật bác sĩ có thể cho em hỏi bị thế có sao không ạ

Chào em!
Em có nói " dương vật của em đã bị rạn ra to vì em quan hệ ở phía quá chật", tôi cũng không rõ cụ thể là như thế nào nhưng có lẽ do tư thế quan hệ không phù hợp. Nhưng có lẽ vấn đề em đang quan tâm là dương vật của mình bị rạn. Vậy vết rạn xuất hiện từ khi nào, kích thước, số lượng ra sau, có làm em đau rát không? Em có bị hẹp bao quy đầu không? Nếu chỉ là những vết nứt nhỏ xuất hiện sau khi quan hệ tình dục thì có thể do động tác quá mạnh bạo làm tăng độ ma sát gây ra xây xước niêm mạc.
Em cần theo dõi thêm, nếu như những vết nứt đó phát triển to thêm, gây đau đớn hơn, có hiện tượng chảy máu hay mưng mủ thì còn có khả năng do em bị viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu,... Hàng ngày em hãy vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đảm bảo khô ráo, mặc quần lót không quá chật và theo dõi thêm, và hãy đến bệnh viện chuyên khoa nam học hoặc da liễu để thăm khám cho yên tâm.
Chúc em sức khỏe!