"Cậu nhỏ" bị vỡ thể hang khi "tự sướng"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" bị vỡ thể hang khi "tự sướng"?
Cháu chào bác sĩ! Thưa bác, năm nay cháu 20 tuổi , dương vật của cháu bình thường ,gần đây cháu có thủ dâm ,và trong lúc dương vật cương cứng , cháu vô tình ấn tay hơi sâu vào thân dương vật , cháu cảm giác hơi buốt rồi hêt ngay .Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có khả năng bị vỡ thể hang trong không ạ, tại cháu nghe nhiều người nói khi dương vật cương , thể hang rất dễ vỡ khi bị tác động !? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu ! Cháu rất cảm ơn bác sĩ ạ !
Loading...

Chào cháu!
Khi có kích thích tình dục, máu dồn về thể hang và thể xốp nên dương vật cương cứng. Sau khi đạt được cực khoái thì sẽ có hiện tượng phóng tinh, sau đó các cơ giãn ra, máu thoát đi bằng đường tĩnh mạch nên dương vật mềm trở lại. Dương vật hội tụ rất nhiều dây thần kinh cảm giác, cho nên khi cương cứng mà cháu ấn mạnh thì sẽ có cảm giác đau.
Vỡ thể hang là một tai biến nghiêm trọng, xảy ra khi dương vật bị tác động mạnh khi đang cương cứng ( bị bẻ, bóp chặt), và ai cũng có thể có khả năng này nếu như có những động tác thô bạo. Biểu hiện là đau buốt, dương vật sưng to, phù nề, máu tụ bầm tím và cần được cấp cứu ngoại khoa, nên cháu cần theo dõi xem "cậu nhỏ" có biểu hiện lạ không nhé. Chính vì vậy khi thủ dâm, "cậu nhỏ" đang ở trạng thái cương cứng thì cháu không nên tác động quá mạnh sẽ dễ làm tổn thương "cậu nhỏ".
Chúc cháu sức khỏe!