"Cậu nhỏ" chưa "lâm trận" đã ỉu xìu?
Em năm nay 20 tuổi khi quan hệ tình dục thực sự là dương vật cứ không cứng với cứng tí lại xìu, ít cảm giác. Cho em hỏi cách điều trị và nên dùng thuốc gì vậy ạ. Em cảm ơn bác sĩ!

Em trai thân mến!
Về tình trạng của em khi quan hệ tình dục thực sự là dương vật cứ không cứng với cứng tí lại xìu, ít cảm giác nếu như việc không cương cứng xuất hiện liên tục khoảng từ 2-3 tháng thời gian dài thì không thể loại trừ bệnh lý rối loạn cương dương em nhé. Rối loạn cương dương là một hội chứng các bệnh sinh lý của nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm khi quan hệ, các vấn để dương vật không đủ cương hay không cương cứng được, làm suy giảm nội tiết tố và dẫn đến vô sinh ở nam giới.
Em nên đi khám nam khoa tại các cơ sở y tế có khoa Nam học để xác định rõ tình trạng cụ thể của em, bác sĩ sẽ kê đơn điều trị phù hợp cho mình sau khi thăm khám. Cộng thêm em nên có chế độ nghỉ ngơi thư giãn giảm bớt stress cho mình. Xem lại chế độ ăn uống cho hợp lý, bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng tăng cường sinh lý ở nam. Thường xuyên tập luyện thể thao ngủ đủ giấc. Ngưng hút thuốc, hạn chế rượu bia uống cách hợp lý cũng như uống nhiều nước em nhé
Chúc em sức khỏe