"Cậu nhỏ" có máu sau khi "tự sướng".
Chào bác sĩ, hôm nay do nhu cầu sinh lý nên em tiến hành thủ dâm, nhưng khi thủ dâm xong thấy trên dây hãm có vết máu đông, xung quanh có chút đỏ. Nhưng hình như là bị chảy máu trước lúc thủ dâm?? (trên quần có dính ít máu). không biết nó có bị ảnh hưởng gì không? và làm sao cho không bị nhiễm trùng? Cám ơn bác sĩ!

Em trai thân mến!
Hành động thủ dâm sẽ giúp em giải tỏa được nhu cầu, ham muốn tình dục và làm em bớt căng thẳng, lo âu cũng như làm tăng tuần hoàn máu, tất nhiên tác dụng của thủ dâm chỉ được phát huy khi em thực hiện với tần suất trong giới hạn cho phép ( 1-2 lần/ tuần).
Trong quá trình thủ dâm, nếu động tác quá mạnh mẽ có thể gây hưng hấn, cao trào quá độ sẽ dễ gây đứt dây hãm dương vật. Dây hãm dương vật là một dải cơ mỏng, có tác dụng giúp cho bao quy đầu không tuột lên quá cao khi dương vật cương cứng. Nếu em rơi vào tình trạng này sẽ dễ gây đau đớn, chảy máu và khi đó cần đến bệnh viện để khám và nếu có thể bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật khâu vết rách đó lại cho em.
Nếu em chảy máu từ trước thì mình cần quan sát kĩ xem vùng kín có bị xây xước hay tổn thương gì không, có tiểu buốt tiểu rát không, có thấy đau đớn không,...? Dấu hiệu đó có thể cho thấy rằng có khả năng vùng kín của em bị tổn thương, va đập vào đâu đó. Hàng ngày em cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ bằng nước sạch và nước muối sinh lý, nếu tình trạng không tiến triển gì hoặc có kèm theo các dấu hiệu bất thường thì cần phải đi khám sớm em nhé.
Chúc em sức khỏe!