"Cậu nhỏ" dài đến tận rốn nên không làm được "chuyện ấy"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" dài đến tận rốn nên không làm được "chuyện ấy"?
Bác sỹ cho em hỏi dương vật em lúc cương cứng gần đến rốn khó quan hệ. Vậy có phải bệnh không?
Loading...

Chào em!
Khoảng cách từ rốn đến mu trung bình dài khoảng từ 20-25 cm, khoảng cách có thể có sự khác nhau ở từng người dựa vào kích thước và đặc điểm cơ thể, vậy dương vật em nói rằng khi cương cứng thì gần đến rốn, vậy kích thước cụ thể của dương vật em đã đo bằng thước đo hay chưa? Nếu đo rồi thì kích thước chính xác là bao nhiêu centimet?
Chiều dài trung bình của dương vật nam giới Việt Nam trưởng thành trong khoảng từ 10-13.5 cm, nhiều người có kích cỡ dương vật to hơn hoặc nhỏ hơn cũng không phải bệnh lý, nó phụ thuộc vào cơ địa, gen di truyền, dinh dưỡng, thể chất , hoocmon ...của từng người. Không rõ trong trường hợp này em nói em khó quan hệ là do dương vật dài nên khó đưa vào âm đạo, hay chức năng của dương vật bị kém, hoặc tư thế của dương vật có sự bất thường không thuận lợi cho việc quan hệ tình dục? Thực ra nếu chỉ dựa vào chiều dài thì chưa thể kết luận việc dương vật của em có phải là bệnh lý hay không, mà cần phải thăm khám trực tiếp em nhé. Nếu như em thấy dương vật của mình gặp vấn đề trục trặc, khó khăn khi quan hệ em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam học để bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể cho mình.
Chúc em sức khỏe!