"Cậu nhỏ" đi qua "cô nhỏ" có mang thai không?
Cho em hỏi , một lần vì quá nóng vội , bạn trai em đã vô tình dùng "cậu nhỏ" của anh ấy chạm vô " cô bé" của em nhưng không qua màng trinh mà chỉ loanh quanh thôi , " cậu nhỏ" của anh ấy có tiết chất nhờn và em cũng vậy nhưng em chưa tới tháng và kinh nguyệt không điều với cơ thể em hơi yếu . Như vậy có dễ mang thai không ạ ?

Chào em!
Chất nhờn ở đầu dương vật được có thể được hiểu là chất lỏng được tiết ra để bôi trơn trước khi xuất tinh. Đây là một dịch cơ thể được giải phóng ra từ dương vật trong quá trình giao hợp. Quan trọng hơn nữa là không thể kiểm soát được việc tiết dịch này trong quá trình giao hợp. Và chúng ta đều biết rằng trong chất lỏng này đều chứa một lượng tinh trùng nhất định. Phần lớn dịch tiết ở đầu dương vật có chứa tinh trùng đã chết hoặc không có tinh trùng nào cả.
Cũng có thể xảy ra trường hợp bạn trai em bị kích thích đã xuất ra một lượng nhỏ tinh trùng và phóng vào trong "cô bé" chất nhờn. Vậy nên về tình trạng của em mặc dù chưa thâm nhập sâu vào trong âm đạo nhưng có tiếp xúc bên ngoài thì vẫn có khả năng có thai em nhé dù nguy cơ rất thấp. Để kiểm tra sau 7-10 ngày quan hệ em có thể mua que thử thai về kiểm tra. Hơn nữa mình cũng nên thực hiện lối sống tình dục an toàn sử dụng bao cao su hoặc các biện pháp tránh thai để phòng tránh thai được tốt hơn em nhé.
Chúc em mạnh khỏe!