"Cậu nhỏ" được 13cm mà vẫn tự ti? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" được 13cm mà vẫn tự ti?
Chào bác sỹ dương vật của em hơi ngắn 13cm thôi ạ vậy có cách nào dài thêm được không ạ?
Loading...

Chào em!
Hiện tại không biết em bao nhiêu tuổi? Trong thư em nói rằng kích thước dương vật của em hơi ngắn chỉ có 13 cm, vậy theo em kích thước dương vật bao nhiêu là bình thường, bao nhiêu là lớn? Em đang mong kích thước dương vật của mình có thể dài thêm được bao nhiêu centimet? Em đã có quan hệ tình dục chưa, nếu có thì bạn tình của mình có cảm nhận như thế nào về khả năng tình dục của em?
Em ạ, dương vật của nam giới có độ dài và chu vi có sự khác nhau là do gen di truyền, đặc điểm cơ địa tự nhiên, nội tiết tố sinh dục nam và chế độ dinh dưỡng thể trạng của bạn nam trong giai đoạn dậy thì. Nếu hiện nay em vẫn đang trong giai đoạn dậy thì thì có thể dương vật em vẫn còn phát triển thêm được nữa, tuy nhiên nếu trong giai đoạn qua tuổi dậy thì rồi thì dương vật không thể to hoặc dài thêm được nữa.
Tuy nhiên được cái may mắn ở đây là dương vật em như thế là ngắn trong suy nghĩ của em thôi, chứ so với trung bình của nam giới Việt Nam thì không phải ngắn. Bình thường kích thước dương vật khi xìu khoảng 5-9cm, khi cương khoảng 10-14cm, trên 15cm đã là dương vật có kích thước lớn.thế nên, thay vì tự ti về kích thước dương vật của mình, em hãy tìm hiểu các thông tin để có thể thay đổi suy nghĩ của bản thân, tự tin hơn trước bạn tình em nhé.
Chúc em sức khỏe!