"Cậu nhỏ" gặp hạn vì bất cẩn khi "ân ái". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" gặp hạn vì bất cẩn khi "ân ái".
Trong 1 lần quan hệ do bất cẩn nên bộ phận sinh dục của tôi đã bị rách da bên trong phần bên dưới mà nối với đầu dương vật. Dẫn đến nay khi quan hệ mỗi lần cho vào là phần da đó bị kéo xuống khiến tôi khá đau. Mong các chuyên gia tư vấn cho tôi. Cảm ơn trương trình và chuyên gia
Vậy như vậy mình có quan hệ tiếp được không?
Có ảnh hưởng gì không ạ.
Và em dùng bao cao su có bị ảnh hưởng gì không.
Xin được tư vấn ạ
Cảm ơn chương trình ạ
Loading...

Chào em!
Có thể do em quan hệ tình dục quá mạnh bạo nên bị đứt dây hãm bao quy đầu. Dây hãm bao quy đầu có tác dụng ngăn không cho bao quy đầu tuột xuống quá cao, như vậy khi nó bị đứt, chức năng này không còn duy trì được nữa, do vậy khi dương vật cương cứng, bao quy đầu bị tuột xuống quá giới hạn, lại thêm động tác quan hệ tạo ra lực ma sát sẽ làm tổn thương niêm mạc dương vật nên em sẽ cảm thấy khá đau.
Để cải thiện tình trạng này, em nên đến bệnh viện chuyên khoa Ngoại để bác sĩ kiểm tra, đánh giá tình trạng, sau đó có thể tiến hành tiểu phẫu nối lại dây hãm đã bị đứt. Bên cạnh đó em cũng cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ hàng ngày để tránh viêm nhiễm, quan hệ tình dục nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương " cậu nhỏ".
Em hoàn toàn có thể dùng bao cao su cho mỗi lần quan hệ tình dục. Vì ngoài tác dụng tránh mang thai ngoài ý muốn thì bao cao su còn có hiệu quả rất cao trong việc phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục.
Chúc em sức khoẻ!