"Cậu nhỏ" không chịu hoạt động giống như những ai khác? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" không chịu hoạt động giống như những ai khác?
Em đang lo lắng về sức khỏe của mình. Năm nay em mới 25 tuổi nhưng dương vật của em khi gần bạn gái lúc cương được một lúc là lại xuống. Và biểu hiện sáng dạy không cương cứng nhẹ. Em rất lo lắng mong bác sĩ trả lời giúp em
Loading...

Chào em,
Em đang lo lắng về khả năng cương cứng dương vật, khi em ở cạnh bạn gái và buổi sáng không cương nhẹ? Em cảm thấy băn khoăn với các biểu hiện mà em cho là khác lạ từ khi nào? Chương trình sẽ giải thích như sau:
Cơ chế khiến cho dương vật cương cứng có thể nói tóm tắt là: khi có kích thích tình dục não bộ sẽ phát tín hiệu đến trung tâm gây cưng ở tủy sống dồn máu về các mạch máu và hệ tạo cương ở vật hang dương vật làm cho dương vật cương cứng. Còn một số nam giới có hiện tượng dương vật cương nhẹ vào buổi sáng là do thời điểm này, hormon sinh dục nam hoạt động mạnh, tuy nhiên không phải ai cũng như vậy.
Vấn đề của em vì em cung cấp thông tin quá ít ỏi nên tôi khó để cung cấp cho em đây có phải bệnh lý hay không? Bởi lẽ, khả năng cương cứng của "cậu nhỏ" chịu sự tác động khá nhiều bởi tâm lý, em nên giải tỏa bớt căng thẳng, ngủ đủ giấc, nên có chế độ ăn uống hợp lý và không nên sử dụng các chất kích kích để theo dõi vấn đề này trong thời gian tới. Em cũng có thể lựa chọn môn thể thao để rèn luyện sức khỏe. Nếu thực sự không cải thiện mà em vẫn băn khoăn thì cần phải đi kiểm tra về sức khỏe để được thăm khám toàn diện và nam khoa em nhé!
Chúc em sức khỏe!