"Cậu nhỏ" không nổi mun nhưng hay ngứa về đêm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" không nổi mun nhưng hay ngứa về đêm?
Thưa bác sĩ dương vật của cháu thường ngứa về đêm nhưng dương vật của cháu không bị nổi mụn . Triệu chứng như vậy nguyên nhân tại sao và cách khắc phục như thế nào . Cháu mong bác sĩ giúp cháu xin cảm ơn ạ
Loading...

Chào em!
Biểu hiện ngứa của em đã xảy ra lâu chưa? Thông thường với những biểu hiện như em vừa chia sẻ, theo tôi em đang có triệu chứng của viêm nhiễm đường sinh dục do nấm,vi khuẩn hoặc là viêm da do quá trình vệ sinh bộ phận sinh dục của em chưa được tốt. Viêm nhiễm ngoài dấu hiệu ngứa còn đi kèm với các biểu hiện rất đặc trưng là nổi mẩn, nổi nốt.
Bệnh này mặc dù không nguy hiểm nhưng dễ lây lan và có thể gây ra biến chứng nếu không điều trị tốt. Do ban ngày em có rất nhiều các hoạt động, nhiều việc phải làm nên cảm giác ngứa của em giảm nhẹ hoặc mất hẳn, Còn khi đêm đến đầu óc mình được thảnh thơi, công việc ít đi nên mình lại chú ý đến hiện tượng ngứa đó và cảm giác ngứa lại càng tăng. Tuy nhiên cảm giác ngứa cũng có thể liên quan đến yếu tố về dây thần kinh.
Hiện tại em không nên gãi vào vùng da bị ngứa, có thể gây trầy xước và viêm nhiễm nặng hơn, vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày bằng nước sạch, không dùng xà phòng lên vùng dương vật. Đặc biệt không tự ý bôi bất kỳ loại thuốc nào vào vùng dương vật, mặc quần thấm hút mồ hôi, thoáng rộng. Ngoài ra cần kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này( nếu có). Để chắc chắn hơn em cần đến bệnh viện Da Liễu để bác sĩ khám và kê đơn thuốc cho em nhé.
Chúc em mau khỏi!