"Cậu nhỏ" không thể "cứng" lâu.
Em năm nay 33 tuổi mới lập gia đình,khi quan hệ với vợ em thì nhiều lúc dương vật cương cứng không đủ lâu và có nhiều lúc chưa vào cuộc yêu hoặc trễ chút là dương vật sìu xuống nhanh? Vậy cho em hỏi đó có phải là biểu hiện của dối loạn cương dương? Mong các chuyên gia cho em xin lời khuyên để cũng như cho em địa chỉ uy tín để khắc phục và chữa trị dứt điểm Hiện em đang sống tại Đắk Lắk Em chân thành cảm ơn

Chào em!
Dương vật không cương cứng được lâu khi quan hệ nhưng khi kích thích lại cương cứng tốt thì biểu hiện của em chỉ có thể là do tâm lý quá căng thẳng khi quan hệ hoặc kích thích từ vợ em chưa đủ. Đôi lúc dương vật của tất cả các bạn nam đều có thể cương cứng một cách tự nhiên không có chủ đích như khi thoáng nghĩ đến tình dục, khi muốn đi tiểu, khi ngủ dậy buổi sáng… và nếu em cũng có những biểu hiện như vậy thì tình trạng cương cứng của em là hoàn  toàn bình thường. Do em mới lập gia đình, có thể do kỹ thuật về quan hệ tình dục chưa tốt, nên khi quan hệ chưa có sự tự tin hoặc luống cuống, tâm lý căng thẳng cũng làm cho dương vật của mình không cương cứng tốt hay bị xìu nhanh. Tuy nhiên, rối loạn cương dương chỉ được đánh giá khi quan hệ tình dục thường xuyên mà dương vật không thể cương cứng hoặc độ cương cứng kém, không đủ để thực hiện hành vi quan hệ tình dục và tình trạng này diễn ra trong thời gian dài, còn trường hợp của em cũng chưa thể coi là bệnh lý được.
Theo tôi hiện tại em nên tìm hiểu thêm về kỹ thuật khi quan hệ tình dục, nên bình tĩnh giữ tâm lý thoải mái tự tin khi quan hệ, khi quan hệ không nên nghĩ nhiều đến việc dương vật của mình có cương cứng hết cỡ chưa, bởi chính những suy nghĩ đó làm cho em mất tập trung khi quan hệ gây ra hiện tượng ám thị là dương vật của mình không cương cứng được hay chưa đủ độ sẽ gây ra khó khăn trong quá trình quan hệ. Hai em nên kéo dài thời gian dạo đầu để cơ thể có đủ kích thích thì dương vật sẽ cương lên tốt hơn. Khi em đã cải thiện vấn đề tâm lý mà vẫn không đỡ thì lúc đó em cần đi khám nam khoa. Em có thể đến khoa tiết niệu của bệnh viện tỉnh, nếu có điều kiện em nên đến bệnh viện Bình Dân ở thành phố Hồ Chí Minh để khám vì ở tuyến tỉnh hiện tại chưa có khoa nam học.
Chúc em hạnh phúc!