"Cậu nhỏ" quá "tinh nghịch", tôi phải làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" quá "tinh nghịch", tôi phải làm sao?
Em năm nay 28 tuổi trước khi chưa lấy vợ em không để ý về chuyện này lắm giờ mới thấy nó ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình . Dương vật của em nó nhạy cảm cảm quá nhiều lúc gặp những người con gái ăn mặc sexy là nó đã cương lên rồi, lắm lúc xấu hổ lắm đã thế em lại luôn cảm thấy lúc nào cũng ham muốn tình dục . Em lo không khắc phục được sau này nhiều lúc không kiềm chế được rồi sẽ gây ra chuyện ngoài ý muốn
Loading...

Chào em!
Cấu tạo của dương vật gồm thể hang và thể xốp, khi có kích thích hoặc có ham muốn về tình dục thì máu sẽ dồn về đây, khi đó dương vật sẽ trở nên cứng và to hơn, gọi là cương cứng. Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm, dương vật cương cứng thì cũng là dấu hiệu sinh lý hoàn toàn bình thường, cho thấy bộ phận sinh dục hay chức năng sinh lý của em đang hoạt động rất tốt.
Em năm nay 28 tuổi, độ tuổi đang rất "sung sức", sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng đang ở giai đoạn "tràn trề" nhất, cho nên ham muốn nhiều cũng là điều dễ hiểu. Em cũng không nên quá lo lắng, vì yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề nhạy cảm này. Em hãy tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ và quan trọng nhất là phải biết kiềm chế những cảm xúc nhất thời, làm chủ được bản thân và hãy là một người đàn ông có bản lĩnh để vừa bảo vệ được mình khỏi những cạm bẫy cũng như giữ gìn được hạnh phúc gia đình.
Thân ái!