"Cậu nhỏ" rất dễ xuất tinh khi bị kích thích bên ngoài? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" rất dễ xuất tinh khi bị kích thích bên ngoài?
Em năm nay 26 tuổi chưa vợ con. Từ trước đến giờ dương vật em không có chảy ra chất nhờn. Và xuất tinh ngày trước còn loãng trắng đục. Còn bây giờ thì hơi ngã vàng và sánh hơn không còn loãng như xưa nửa. Em là một chàng trai khỏe mạnh không bệnh tật. Bác sĩ cho em hỏi em có bị bệnh gì không. Khả năng sau này em lấy vợ sẽ có con đươc không ? Khả năng cương cứng không duy trì lâu, khi bị khích thích bên ngoài rất dễ xuất tinh. Em cảm ơn bác sĩ nhiều
Loading...

Em trai thân mến!
Tinh dịch của nam giới về màu sắc, số lượng và tính chất có thể thay đổi tùy vào sức khỏe, thói quen sinh hoạt, hay vấn đề ăn uống của em. Đôi khi sự thay đổi của tinh dịch cho thấy người nam giới đang gặp phải một số vấn đề trục trặc về sức khỏe sinh sản như: viêm nhiễm, tổn thương, u ... ở các cơ quan sinh dục bên trong.
Tuy nhiên, để đánh giá chính xác về bệnh lý cũng như kiểm tra khả năng sinh sản thì em cần phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ và khám nam khoa. Lúc đó bác sĩ khám trực tiếp và điều trị cho em nếu em có bệnh, trường hợp ngược lại em hoàn toàn bình thường thì cũng là một điều đáng mừng vì em có thể yên tâm hơn về khả năng sinh sản của mình.
Còn sự xuất tinh nhanh hay chậm khi có kích thích mà không phải là quan hệ tình dục thật sự không nói nên rằng em có bị xuất tinh sớm hay không. Chính vì thế em đừng quá băn khoăn lo lắng về vấn đề này, vì em càng để ý càng mặc cảm thì sẽ càng làm cho tình trạng này của em trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
Nếu em chưa có gia đình thì cần hạn chế việc thủ dâm, không nên xem các loại phim ảnh mang tính kích dục... Ngoài ra một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện tốt sẽ giúp em có sức khỏe và tự tin trong mọi lĩnh vực.
Vậy em nhé!