"Cậu nhỏ" với "chiếc áo" quá dài thì phải làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" với "chiếc áo" quá dài thì phải làm sao?
Chào các bác sĩ, bao quy đầu bị dài em muốn hỏi cắt đi có ảnh hưởng sức khỏe không và địa chỉ cắt đảm bảo ạ.
Loading...

Chào em!
Theo số liệu thống kê thì có tới 1/5 nam giới bị da quy đầu dài. Đây là hiện tượng khi dương vật ở trạng thái bình thường quy đầu không lộ ra bên ngoài, phải dùng tay để lộn ra hoặc khi dương vật cương lên quy đầu mới lộ ra ngoài.Chia sẻ về nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ nam khoa cho biết, dài bao quy đầu có thể do bẩm sinh hoặc do các bệnh lý thực thể, tùy vào từng trường hợp mà xác định mức độ bệnh.
Dài bao quy đầu tuy không ảnh hưởng đến việc đào thải nước tiểu nhưng bao quy đầu lại tồn tại nhiều bựa sinh dục, đặc biệt là tích lại những chất bẩn tiết ra có mùi hôi. Những bựa sinh dục kích thích đầu dương vật, đặc biệt là phần đầu rãnh, sẽ gây ra viêm bao quy đầu. Với biện pháp cắt bao quy đầu, em có thể cải thiện tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu của mình. Đây là thủ thuật nam khoa với việc cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu dương vật, giúp cho bản thân mình cảm thấy thoải mái, tự tin hơn rất nhiều.
Biện pháp này chỉ diễn ra trong khỏng 15-20 phút rất an toàn và không gây biến chứng hay mất thẩm mỹ vùng sinh dục. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện cắt bao quy đầu. Em nên đến các cơ sở bệnh viện chuyên sâu có chuyên khoa Nam Học như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện đa khoa Xanh Pôn..vv là một trong những nơi uy tín mà em có thể yên tâm. Sau thủ thuật, em cũng có thể ra về trong ngày mà không cần nằm viện nếu sức khoẻ ổn định.
Chúc em sức khỏe!