Chạm đúng "điểm G" nên có cảm giác rạo rực? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chạm đúng "điểm G" nên có cảm giác rạo rực?
Em và bạn trai quên nhau được gần 9 tháng, nhưng bọn em có quan hệ bằng tay . bọn em quan hệ tổng là 3 lần mỗi lần cách nhau 1 tháng , là 3 tháng gần đây nhất. Vì là lần đầu quan hệ nên lần thứ 1 sau khi quan hệ xong thì em thấy đau ở cô bé và khi đi vệ sinh thấy hơi rát nhưng hôm sau thì hết ,và 2 lần sau thì em thấy chỉ đau 1 chút rồi hết.
Cả 3 lần quan hệ em đều không ra máu và tay bạn trai em thì không để móng tay. Vậy cho em hỏi : như vậy là em đã mất trinh chưa ạ ? Và trong 2 lần gầy đây trong lúc quan hệ, khi bạn trai em chạm vào cô bé 1 lúc thì em bắt đầu thấy rạo rực, có chút hưng phấn, em cảm thấy có chất bôi trơn. Như em tìm hiểu thì do bạn trai chạm vào điểm G vậy cho em hỏi : có phải bạn trai em chạm vào điểm G rồi nên em có cảm giác như vậy.
Loading...

Chào em.
Khi em và bạn trai có quan hệ bằng tay, cũng là lần đầu tiên em quan hệ nên bị đau, hiện tượng đau có thể do em bị rách màng trinh đây là hiện tượng sinh lý bình thường em nhé, cũng có thể bạn trai dùng tay để quan hệ, mà tay thường cứng không có độ đàn hồi nên khi đưa vào âm đạo làm cho em bị đau. Nếu màng trinh quá mỏng chảy ít máu có thể không quan sát được hoặc do bạn đã bị rách màng trinh trước đó do đi xe đạp hay chơi thể thao nên khi quan hệ không thấy có máu.
Thực tế thì tôi cũng không biết bạn trai dùng tay quan hệ như thế nào và em đã có sự gần gũi với bạn trai như vậy thì còn quan tâm đến việc màng trinh đã rách hay chưa làm gì nhưng nếu đã quan hệ 3 lần bằng tay rồi tức là đưa sâu tay vào trong "cô bé" để kích thích thì chắc là màng trinh không còn giữ được. Vì màng trinh là màng mỏng, cách cửa âm đạo khoảng 2 cm, nếu em muốn kiểm tra xem mất trinh hay chưa thì em nên đến khám bác sỹ chuyên sản phụ khoa em nhé.
Hiện tượng rạo rực, hưng phấn khi "ân ái" là sinh lý bình thường em nhé bởi âm đạo người phụ nữ chính là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh nhậy cảm và khi có sự "đụng chạm" vào đúng những điểm đó sẽ khiến em thấy hưng phấn và âm đạo sẽ tiết chất nhờn, để bôi trơn khi quan hệ. Điểm G của người phụ nữ hiện nay vẫn là chủ để được tranh cãi rất nhiều nhưng đa phần cho rằng chính là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Vùng này thường gây hưng phấn cực độ khi được kích thích, tuy nhiên khi quan hệ tình dục có rất nhiều điểm nhạy cảm gây hưng phấn em nhé. Nếu em muốn biết có thể tự khám phá điểm G của mình để từ đó trao đổi thêm với bạn trai giúp "cuộc yêu" hoàn hảo hơn. Hai em cũng cần lưu ý nếu chưa muốn có thai trong giai đoạn này thì cần dùng biện pháp an toàn khi "gần gũi" để tránh những hậu quả đáng tiếc xẩy ra
Chúc em sức khỏe!