Chạm tay vào tinh dịch đã khô rồi đưa vào vùng kín, có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chạm tay vào tinh dịch đã khô rồi đưa vào vùng kín, có thai không?
Thưa Bác sĩ .
Eem và bạn gái có sờ phần dưới của nhau . Vào ngày 23/2 ,Bạn gái dùng tay làm em xuất tinh lên tay rồi lau trên áo khoác . Sau đó bọn em nắm tay 1 lúc rồi em sờ vùng kín của bạn , em chọc vào trong bằng tay 2 lần rồi chỉ sờ bên ngoài . Mà tháng 3 vẫn có kinh như Bình thường , tháng 4 thì bị chậm kinh .
Em thử que vào lúc trưa khoảng 11g-12g nhưng đều 1 vạch ( lần 1 2/3 , lần 2 15/3 và lần 3 23/4 ) . Vậy thưa Bác sĩ như thế có thai không ạ
Loading...

Chào em!
Trong trường hợp này của em hai em có hành vi như vậy thì không thể có thai được em nhé, tinh trùng khi xuất ra ngoài chỉ sống được ở ngoài không khí có thể tính bằng giây là đã chết. Viêc nắm tay để truyền tinh trùng từ tay này sang tay khác thì không phải là môi trường để tinh trùng có thể phát triển được, ngoài ra sau đó bạn gái em có kinh 3 tháng rồi thì việc có thai là loại trừ hoàn toàn em nhé.
Việc bạn gái em chậm kinh có rất nhiều nguyên nhân : do tâm lý quá lo lắng  việc có thai, do ăn uống, sinh hoạt...  có thể cải thiện bằng cách thực hiện chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý là được. Theo dõi nếu trường hợp chậm kinh kéo dài thì bạn gái em nên đi khám chuyên khoa phụ sản để tìm nguyên nhân cũng như có hướng điều trị kịp thời.
Nếu có quan hệ tình dục tốt nhất nên trang bị kiến thức tình dục và nhưng biện pháp phòng tránh thai an toàn em nhé!
Chúc em sức khỏe!