Chạm vào âm đạo nhưng không quan hệ thì có khả năng mang thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chạm vào âm đạo nhưng không quan hệ thì có khả năng mang thai không?
Em 15 tuổi. Dương vật em có chạm vào âm vật bạn gái em nhưng không quan hệ. Bác sĩ cho em hỏi là khả năng có thai cao không và nếu có sự dụng thuốc thì để tránh thai?
Loading...

Chào em,
Nếu lúc dương vật của em tiếp xúc với âm đạo của bạn gái khi chưa xuất tinh thì sẽ không có khả năng mang thai. Còn lúc có sự va chạm trạm tiếp thì lúc đó đã xuất tinh rồi thì sẽ có nguy cơ mang thai, quan hệ càng gần khoảng thời gian rụng trứng thì khả năng mang thai càng cao.
Thuốc tránh thai là biện pháp tránh thai không an toàn, khả năng tránh thai chỉ chiếm khoảng từ 75-85%, dùng thuốc sau khi có xuất hiện hành vi nguy cơ thì vẫn có khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé. Nếu thực sự, trong trường hợp của các em có nguy cơ mang thai thì em có thể sử dụng biện pháp tránh thai này. Và sau 7-10 ngày quan hệ, em nên cho bạn gái mình thử thai bằng que thử để biết chắc chắn bạn gái có mang thai không sau hành vi nguy cơ vừa rồi.
Không biết bạn gái em năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Nếu bạn gái em nhỏ hơn 16 tuổi mà có quan hệ tình dục với nhau thì sẽ vi phạm pháp luật, bị pháp luật nghiệm cấm. Vậy nên tốt nhất trong thời điểm này, 2 em nên hạn chế bản thân mình lại, biết kiểm soát hành động của mình hơn. Thay vào việc có quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc bộ phận sinh dục, các em nên đôn đốc nhau học tập, xem phim hoặc có những buổi đi chơi lành mạnh. Tránh khi quan hệ tình dục lại xảy ra những điều đáng tiếc có thể xảy ra.
Chúc 2 em may mắn và học tập thật tốt!