Chấn thương "cậu nhỏ" vì thói quen nằm sấp để "tự sướng". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chấn thương "cậu nhỏ" vì thói quen nằm sấp để "tự sướng".
Chào Bác Sĩ
Bác sĩ cho em hỏi là năm nay em 18 tuổi, em có thói quen thủ dâm khi nằm sấp vài năm mà hiện tại em cũng chưa lột bao quy đầu và vẫn còn hẹp hết dương vật khi không cương cứng nhưng tự em đã lột được nhưng khi em chạm nhẹ vào đầu dương vật lại rất đau và chỉ cần va chạm nhẹ thôi là rất đau ạ khiến em phải để bao quy đầu và không lột ra và em nghĩ em đã bị chấn thương dương vật đo thói quen nằm sấp ạ. Bác sĩ tư vấn giúp em cách chữa trị được không ạ?
Loading...

Chào em,
Hiện tượng của em bao quy đầu vẫn bị hẹp, đang bao hết đầu dương vật nên khó cương cứng đó là vấn đề bình thường. Thường tự lột sẽ bị đau và rát nhưng nếu em làm lột bao quy đầu thường xuyên mỗi ngày, nếu em muốn giảm đau thì em có thể chọn khoảng thời gian tắm để lột, hoặc trong khi lột có thể dùng 1 số chất để bôi trơn. Còn nếu tự bản thân em không lột được, em có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa Nam học để được tư vấn, thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu ở Nam giới.
Còn em nói em đang nghi ngờ mình chị chấn thương dương vật do thói quen thủ dâm khi nằm sấp của mình. Vậy hiện tại dương vật của em có cương cứng được không? Có xuất tinh được không? Em có cảm giác gì khi tiếp xúc hoặc kích thích vào dương vật nữa hay không? Nếu hiện tại dương vật không còn bất kỳ dấu hiệu nào của cương cứng hay cảm giác gì thì em nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học sớm để các bác sỹ có hướng điều trị và can thiệp sớm dành cho em.
Còn nếu dương vật của em vẫn cương cứng được thì em đừng quá lo lắng. Nhưng em cũng nên từ bỏ thói quen khi thủ dâm lại nằm sấp, như vậy mỗi khi cương cứng, dương vật bị va chạm vào vật cứng gây khó cương cứng, đôi khi có thể gây tổn thương dương vật, dẫn đến tình trạng “gẫy” dương vật, ảnh hướng đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của em sau này.
Chúc em sức khỏe!