Chẳng lẽ mới 24 tuổi đã bị rối loạn cương dương? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chẳng lẽ mới 24 tuổi đã bị rối loạn cương dương?
Lời đầu tiên cho cháu gửi lời chào tới các bác sỹ ....cháu muốn nhờ các bác sỹ tư vấn cháu năm nay 24 tuổi ...mà nhiều lúc không cương cứng được mỗi khi gần gũi với bạn gái ...mà có cương cứng được thì xuống cũng rất là nhanh cháu muốn nhờ các bác sỹ tư vấn cho cháu cháu xin cảm ơn
Loading...

Chào em!
Triệu chứng của em là dương vật khó cương cứng và mỗi lần cương cứng thì cũng không được lâu. Như vậy thì không biết là em và người yêu của em có thường xuyên quan hệ không? lần nào quan hệ cũng gặp tình trạng này hả em?
Dấu hiệu của em nếu xảy ra thường xuyên, ngay cả khi em có quan hệ tình dục đều đặn thì có thể nói là nghi ngờ rối loạn cương dương em ạ. Tuy nhiên nếu em chưa có quan hệ tình dục đều đặn hoặc là có nhưng giai đoạn gần đây có những căng thẳng gây ra áp lực tâm lý, hoặc sức khỏe của em không thực sự tốt thì  cũng có thể là chỉ do các yếu tố đó ảnh hưởng đến chuyên sinh lý mà thôi.
Vậy nên bây giờ em có thể tiếp tục theo dõi tình trạng quan hệ trong thời gian tới,nếu em thả lỏng tâm lý tinh thần, chuẩn bị cho sức khỏe ở mưc tốt nhất mà hiện tượng trên vẫn xảy ra thì em nên đi khám nam khoa, khi đó bác sỹ sẽ kiểm tra nội tiết, hoặc cơ quan sinh dục của em, nếu thấy bất thường em sẽ được tư vấn điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý em nhé.
Chúc em sức khỏe!