Chất dịch màu trắng trong tiết ra khi thủ dâm | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chất dịch màu trắng trong tiết ra khi thủ dâm
Bây giờ em 15 tuổi và khi thủ dâm thường ra 1 thứ dịch màu trắng trong. Bác sĩ cho em hỏi như thế là bình thường hay bất thường vậy?

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Khi thủ dâm trước khi xuất tinh thì dương vật nam giới đã tiết chất nhờn, chất nhờn màu trắng trong có tác dụng bôi trơn âm đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng đi qua, chất nhờn có thể chứa tinh trùng hoặc không. Nếu em thủ dâm mà thấy chất nhờn này thì đât là hiện tượng bình thường em nhé.
Thủ dâm không xấu nhưng em còn ít tuổi nên chú tâm vào học hành, hạn chế thủ dâm tới mức có thể, chỉ nên duy trì 1-2 lần 1 tuần, khi thủ dâm chú ý nhẹ nhàng không làm tổn thương dương vật, hạn chế xem phim ảnh kích dục, nên rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe bản thân.
Chúc em sức khỏe!