Chất nhờn dương vật chạm vào âm đạo gây trễ kinh?
Dạ chào bác sĩ! Em và bạn trai có nhìn thấy cơ thể nhau và có sờ của nhau rồi nhưng chưa bao giờ quan hệ. Lần vừa rồi bạn trai em trong lúc đang hôn, dương vật có chạm vô âm đạo nhưng bạn không có xuất tinh. Em cảm nhận hình như có nước hay chất nhờn vào âm đạo rồi nhưng không chắc. Tháng này em bị trễ 3 ngày, chế độ ăn uống vẫn bình thường và không có gì thay đổi cả. Ngực cũng không bị to, cân nặng vẫn vậy. Nhưng vì bị trễ kinh nên em sợ có thai. Bác sĩ có thể tư vấn và trả lời dùm em được không ạ? Cám ơn bác sĩ nhiều

Chào em!
Khi em nói rằng dương vật của bạn trai chạm vào âm đạo của em thì hai em không mặc quần áo đúng không em? Trong dịch sinh dục của bạn trai thì có thể có lẫn một số lượng nhỏ tinh trùng, nếu có tinh trùng xâm nhập vào bên trong âm đạo thì bạn gái có nguy cơ có thai. Tuy nhiên trong trường hợp của em khi mà bạn trai em chạm đầu dương vật vào âm đạo của em thì nếu như chỉ chạm phía ngoài của âm đạo,tức là chạm nhẹ vào môi lớn ,hoặc môi bé âm đạo thì nếu có tinh trùng cũng không thể xâm nhập vào bên trong âm đạo được. thì không thể mang thai, còn nếu mà bạn trai đã đưa đầu dương vật vào cửa mình của em thì khi này có thể tinh trùng lẫn trong dịch sinh dục cũng có thể xâm nhập lên trên. Cho dù vậy số lượng tinh trùng rất thấp như thế và không được đưa vào sâu bên trong âm đạo nên tỷ lệ thụ thai rất thấp,và nếu em có thì là một trong các trường hợp rất hiếm gặp.
Hiện tại em trễ kinh có thể do tâm lý lo lắng, hoặc cũng có thể do nguyên nhân khác ảnh hưởng như thay đổi lối sống, điều kiện sức khỏe,...Do đó nếu trễ kinh thì cũng có nhiều nguyên nhân và tôi chưa thể khẳng định được nguyên nhân đó là gì, nếu em lo lắng chuyện có thai thì em cũng nên sử dụng que thử thai nhanh để kiểm tra xem mình có phải là có thai hay không? Khi mà em thử và biết kết quả rồi thì em cũng có thể yên tâm và như thế thì sẽ khiến chu kỳ kinh nguyệt được ổn định hơn em nhé.
Chúc em sức khỏe