Chảy máu kéo dài sau đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chảy máu kéo dài sau đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung?
Chào bác sĩ ạ!
Cháu năm nay 25 tuổi, đã lập gia đình tháng 11/2014. tới 5/3/2015 cháu bị sảy thai lưu 11 tuần. sau đó được bác sĩ hút.và tới 7/4-->12/4 cháu có kinh trở lại. Sau đi khám lại thì bác sỹ phát hiện cháu bị viêm lộ tuyến rộng,cháu đã làm xét nghiệm tế bào và cho kết quả bình thường và chỉ định đốt điện diệt tuyến.cháu đốt điện ngày 16/4. 9 ngày đầu tiên cháu có thấy ra nước vàng,4 ngày sau thì cháu thấy máu hồng và đỏ sẫm(ít) cùng với chất nhầy nhầy và có mùi hơi hôi hôi.sau đó 5 ngày tiếp theo cháu lại thấy ra nhiều máu đỏ tươi như bị hành kinh hàng tháng,nhưng không thấy mùi hôi hôi như trước.
Mỗi lần đi vệ sinh hay 1 lúc đứng thì sẽ thấy máu chảy ra nhỏ giọt.cháu đi khám thì bác sỹ phụ sản trung ương nói vết đốt điện của cháu bị rỉ máu. và chỉ nhét 1 cái gạc dài vào trong rồi dặn 3 tiếng sau tự rút ra. và cho thuốc cầm máu. về nhà sau khi rút ra khoảng 1 tiếng thì cháu đi vệ sinh và lại thấy ra máu khi dùng giấy lau.Nhưng không nhỏ giọt như trước mà chỉ ướt ở giấy lau thôi.
Bác Sỹ cho cháu hỏi như vậy có phải là vết đốt điện của cháu đang được cầm máu rồi không ạ? Cháu có thể áp dụng thêm bài thuốc dân gian uống nước cây nhọ nồi dã nhuyễn để cầm máu không ạ? Hiện tại cháu rất hoang mang.
Cháu mong hồi âm sớm của bác sĩ ạ! cháu cảm ơn!
Loading...

Cháu gái thân mến!
Cháu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và được điều trị đốt điện, bị ra máu kéo dài và đi tái khám, bấc sĩ đã nhét gạc vào âm đạo và kê đơn thuốc để cầm máu sau đó cháu thấy tình trạng máu của mình giảm đi thì cháu có thể yên tâm nhé, tình trạng của mình đang được cải thiện rồi cháu ạ, vì máu sẽ có thể ra 1, 2 ngày sau đó nữa do vẫn còn ít máu đọng ở tử cung  âm đạo sẽ đẩy ra nốt.
Vì thế nên cháu không nhất thiết phải dùng cây nhọ nồi để cầm máu làm gì, vì tình trạng của cháu đang được cải thiện rồi, vả lại dùng bất cứ loại thuốc nào thì cháu cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ đã trực tiếp thăm khám và điều trị cho cháu.
Trong thời gian này cháu cũng cần cố gắng giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh quan hệ tình dục tuyệt đối trong thời gian này nhé. Vì nếu cháu có quan hệ trong thời gian này thì dễ làm cho tổn thương trầm trọng hơn và nguy cơ bội nhiễm cũng cao hơn.
Ngoài ra nếu tình trạng vẫn rỉ rỉ máu ra ít mà vài ngày không hết thì em cần quay lại tái khám để bác sĩ có thể theo dõi tình trạng của mình nhé, còn nếu tình trạng cầm máu sau đó vài ngày rồi thì cháu có thể yên tâm chỉ cần đi thăm khám phụ khoa thường xuyên theo định kỳ cháu nhé.