Chỉ "âu yếm" nhau thì có thai không?
Chào bác sỹ em và bạn gái âu yếm nhau nhưng không quan hệ .cả 2 đều không mặc quần .do sơ ý em xuất tinh ngoài dính vào âm đạo và tay của em cũng dính sau đó em cho tay vào âm đạo của bạn gái mà bạn gái em qua 23 ngày kinh rồi như thế sẽ có thai được không ạ.còn 7 ngày nữa bạn em có kinh.liệu có thai không bác sỹ.em lo lắm ạ

Chào em!
Trên thực tế, trứng có thể rụng vào bất cứ ngày nào trong chu kì kinh, chỉ cần gặp được tinh trùng là sẽ diễn ra quá trình thụ thai. Hai em có hành vi cọ xát hai cơ quan sinh dục với nhau, gọi là quan hệ tình dục không thâm nhập thì bạn gái vẫn có khả năng mang thai nếu em không dùng bao cao su. Sở dĩ có khả năng mang thai là vì khi cọ xát có xuất tinh ngay cửa âm đạo thì tinh trùng vẫn có khả năng tìm đường bơi sâu vào trong và đi lên gặp trứng. Bên cạnh đó, khi tay em dính tinh dịch mà em cho ngay vào âm đạo bạn gái thì đã giúp tinh trùng có thể di chuyển vào trong nhanh hơn.
Bạn gái em nên theo dõi chu kì kinh tới, nếu có hiện tượng chậm kinh thì dùng que thử thai để xác định có thai hay không. Em hãy là người chủ động sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ, hoặc cọ xát để bạn gái tránh mang thai ngoài ý muốn khi mà cả hai còn chưa sẵn sàng.
Chúc hai em sức khỏe và may mắn!