Chỉ cần thấy hình ảnh nhậy cảm là "cậu bé" đã muốn "xuất quân"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ cần thấy hình ảnh nhậy cảm là "cậu bé" đã muốn "xuất quân"?
Chào bác sỉ!
Em mới 18 tuổi mà có triệu chứng xuất tinh sớm rồi..cứ mỗi lần xem phim tình dục thì "cu nhỏ" em lại ra nước,muốn xuất tinh liền..cu nhỏ em thích cương thì cương ak..em không kiềm chế được..em không có điều kiện kể đi khám được..mong bác sĩ tư vấn cho ạ..làm cách nào để chữa trị hết được bệnh này ạ
Loading...

Chào em!
Em có quan hệ chưa? Thời gian quan hệ của em kéo dài được bao nhiêu lâu? Các dấu hiệu của em đưa ra quá sơ sài để chúng tôi biết em có đúng là xuất tinh sớm hay không? Tuy nhiên theo tôi thì em hoàn toàn bình thường và không có gì phải lo lắng cả.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông( Dưới 2 phút ). Trường hợp của em đang trong độ tuổi phát triển, giai đoạn này là giai đoạn nội tiết tố sinh dục nam phát triển mạnh dẫn đến sự ham muốn tình dục cao. Chính vì vậy khi bị kích thích (khi nghĩ về tình dục, xem phim sex,...) Dương vật cương lên và có khi có cảm giác hưng phấn thì sẽ có hiện tượng xuất tinh, đó chỉ là một đáp ứng hoàn toàn bình thường của cơ thể. Tình trạng này sẽ cải thiện dần sau khi em phát triển đầy đủ, có đời sống tình dục ổn định.
Ở nam giới thì khi có ham muốn, hưng phấn tình dục thì dương vật của nam giới bắt đầu có sự cương cứng và trong quá trình này dương vật thường tiết ra một vài giọt dịch sinh dục.  Dịch này có màu trắng trong suốt do tuyến nhỏ ở niệu đạo gọi là tuyến cowper tiết ra, không chứa tinh trùng, thể hiện rằng bạn nam đã sẵn sàng cho hoạt động tình dục. Vì thế, chất nhờn mà dương vật của em tiết ra khi xem phim tình dục chỉ là dịch sinh dục và đây là điều hoàn toàn bình thường đối với bạn trai khi có hưng phấn tình dục. Nó cũng không có ảnh hưởng gì tới sức khỏe sau này của em cả!
Em nên kiểm soát hiện tượng trên bằng cách luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tránh suy nghĩ hay xem các hình ảnh liên quan đến vấn đề "nhậy cảm"
Yên tâm em nhé!