Chỉ cọ sát mà cũng bị ra huyết trắng kèm ít máu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ cọ sát mà cũng bị ra huyết trắng kèm ít máu?
Cách đây vài ngày em và bạn trai có quan hệ nhưng cả hai vẫn còn mặc quần trong, bạn trai em có ra tinh dịch nhưng không dính quần em . Sau đó khi em đi vệ sinh hay bình thường thì quần trong của em có ra huyết trắng kèm theo chút xíu chất màu đỏ (hơi giống kinh nguyệt nhưng không đỏ lắm), kéo dài 2 ngày . Cho em hỏi là em bị gì ạ?
Loading...

Chào em,
Em và bạn trai em quan hệ nhưng chỉ quan hệ ngoài vẫn mặc quần trong, không có sự va chạm tiếp xúc trực tiếp giữa dương vật và âm đạo. Sau đó em đi vệ sinh có ra huyết trắng kèm theo chút máu màu đỏ, kéo dài khoảng 2 ngày. Nếu chỉ quan hệ bên ngoài như em nói thôi thì khẳng định trong trường hợp này của các em là không mang thai rồi.
Còn việc ra máu có thể là khi quan hệ, kích thích khiến tử cung tăng co bóp nên em bị ra nhiều dịch sinh dục và kèm theo đó là máu từ kỳ kinh trước còn sót lại được đẩy nốt ra bên ngoài. Việc ra máu cũng có thể là tình trạng máu báo rụng trứng hoặc kinh nguyệt. Nếu hiện tượng máu ra ít thì em cũng đừng quá lo lắng, còn trong trường hợp máu ra nhiều kéo dài > 7 ngày thì em nên đến các cơ sở y tế đi được thăm khám trực tiếp để xác định tình trạng của em là từ đâu gây ra nhé.
Chúc em sức khỏe!