Chỉ còn 1 tinh hoàn thì có thể tập gym không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ còn 1 tinh hoàn thì có thể tập gym không?
Em chỉ có 1 tinh hoàn do bị xoắn bây giờ em 17 tuổi muốn đi tập gym liệu có vấn để gì không ạ?
Loading...

Cháu trai thân mến.
Xoắn tinh hoàn là hiện tượng thừng tinh  (cuống của tinh hoàn) bị xoắn quanh trục của nó làm tắc nghẽn mạch máu nuôi dưỡng tinh hoàn, gây hậu quả là tinh hoàn bị thiếu máu hoại tử. Nếu điều trị không kịp thời thì sẽ dẫn đến phải cắt bỏ tinh hoàn. Không rõ tình hình tinh hoàn của cháu giờ đang ở trạng thái nào? Có phải cháu đã cắt bỏ một bên nhưng còn một bên phải không? Việc phẫu thuật được thực hiện khi nào?
Việc cháu tập gym sẽ không gây ảnh hưởng gì nếu các hoạt động này không khiến vùng bìu của cháu bị rung lắc quá mạnh, vậy nên cháu có thể cân nhắc việc tập gym sao cho phù hợp hoặc nếu như phải tham gia các vận động chạy nhảy mạnh thì cháu nên lựa chọn mặc các loại quần lót có độ nâng đỡ tinh hoàn phù hợp.
Chúc cháu khỏe mạnh