Chỉ đụng chạm bên ngoài thì có thai được không?
Thưa các bác sĩ!
Cách đây một ngày, em và bạn gái em có quan hệ bên ngoài. Khi quan hệ, dương vật của em có chạm xung quanh vùng hậu môn, vùng mu, mép môi trước, mép môi sau, mép môi bé, mép môi lớn, và mũ âm vật. Vùng mũ âm vật có nước bọt khi chạm vào. Cùng lúc đó thì dương vật của em có tiết ra chất nhờn. Như vậy thì có khả năng có thai không ạ?

Chào em!
Để hình thành nên khả năng có thai thì tinh dich của em phải tiếp xúc với âm đạo của bạn gái.
Khi dương vật của em cương cứng thì trên đầu dương vật có thể rơi rớt một lượng tinh dịch nhỏ và nó sẽ hòa lẫn với chất nhờn vùng đầu dương vật( điều này em không cảm nhận cũng như kiểm soát được ). Vậy nên khi dương vật của em tiếp xúc với cửa âm đạo của bạn gái ( như những gì em cung cấp) thì lượng tinh trùng đó có thể theo dịch tiết sinh dục của cả hai vào sâu bên trong để thụ thai.
Tuy nhiên, em cũng không nên quá lo lắng, vì tỉ lệ có thai ở trường hợp này khá thấp.
Để xác định được bạn gái em có thai hay không thì các em có thể sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ.
Ở lần quan hệ sau, em nên sử dung bao cao su, bởi trong lúc hưng phấn, em có thể khó làm chủ được mình mà đôi khi khiến bạn gái hình thành khả năng mang thai cao hơn.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc.