Chỉ "lên đỉnh" khi "solo" còn với chồng thì không?
Em chào bác sĩ ạ. Em năm nay 20 tuổi nhưng em cũng đã kết hôn và quan hệ rồi em nhưng em lại mắc cái này ạ : em thấy khi mình tự sướng thì em lên đỉnh của sự thoả mãn nhưng khi mà quan hệ với chồng mình em lại không nhận được cảm giác đó mặc dù anh ấy rất kích thích
Vậy nên em muốn được tư vấn cho lời khuyên từ bác sĩ và các chuyên gia ạh Em muốn được tư vấn qua gmai chứ không muốn được tư vấn trực tiếp trên đài ạ Rất mong bác sĩ giúp đỡ em

Chào em!
Nếu trước đây em có một thời gian dài có hành động thủ dâm nên em đã quen với những kích thích do thủ dâm mang lại. Trên cơ thể người phụ nữ khác nhau có những điểm nhạy cảm khác nhau(điểm G), có nhiều người điểm này nằm trong âm đạo, có người thích kích thích âm vật, có người lại thích masage môi lớn, môi bé,.. Nên có thể khi thủ dâm thì em mới biết cách kích thích chính xác vào điểm nhạy cảm đó và điều chỉnh độ manh nhẹ, nhanh chậm của tay sao cho mình đạt cực khoái. Tuy nhiên chồng em thì không biết điểm nhạy cảm này nên anh ấy chỉ quan hệ như bình thường thì em không được kích thích "đúng" vào đó nên không lên đỉnh được.
Hiện tại em nên trao đổi nhẹ nhàng với chồng em muốn anh ấy âu yếm, kích thích như thế nào, khi có sự phối hợp "ăn ý" giữa hai vợ chồng thì khi đó em sẽ tìm được cảm giác thăng hoa khi quan hệ. Ngoài ra em cũng nên hạn chế và ngừng hẳn thủ dâm để cơ thể quen dần với cảm giác mà "ân ái" với đối tác đem lại chứ không phải cảm giác do thủ dâm đem lại em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc.