Chỉ lướt dương vật qua âm đạo liệu có bị dính bầu không ?
Chào bác sĩ! Mong bác sĩ bớt chút thời gian tư vấn cho em! Em năm nay 22 tuổi. Em và bạn gái có quan hệ tình dục đường hậu môn. Hôm đó em không đeo bao cao su và có bị trượt xuống và chạm vào miệng âm đạo. Chỉ chạm rất nhanh thôi. Em cũng chưa xuất tinh nhưng em lo trên đầu dương vật có dính nước nhờn do dương vật tiết ra. Em muốn hỏi là khả năng bạn gái em dính bầu có không ạ? Em chân thành cảm ơn bác sĩ

Chào em!
Nếu như với hành vi tiếp xúc “chỉ chạm rất nhanh” qua âm đạo thì với thời gian ngắn như vậy khả năng dính tính trùng đủ để gây ra quá trình thụ thai hầu như không xảy ra. Trong chất nhờn sinh dục cũng có chưa 1 số lượng nhỏ tinh trùng, tuy nhiên với sự tiếp xúc chớp nhoáng như vậy thì việc kịp dính chất nhờn để tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng xâm nhập vào trong là rất khó. Do vậy em đừng quá lo lắng nhé.
Tuy nhiên cũng không nên quá chủ quan, tốt nhất bạn gái em cứ theo dõi chu kì kinh nguyệt nếu thấy chậm kinh thì thử que kiểm tra cho yên tâm nhé. Qua đây cùng nhắc nhở các em nên thận trọng hơn và nếu cần thiết thì sử dụng bao cao su dự phòng, cũng như cân nhắc hình thức quan hệ qua đường hậu môn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ lây bệnh cũng như gây viêm nhiễm cho cả hai
Chúc hai em hạnh phúc!