Chỉ ôm hôn mà cũng "xuất"?
Cháu chào cac cô chú !cô chú cho cháu hỏi tai sao cháu cứ ôm hôn bạn gái là cháu bị suất tinh cháu năm nay 32 tuổi chưa vợ liệu cháu có phải bi bệnh không

Chào cháu.
Trường hợp cứ ôm hôn bạn gái là đã xuất tinh, hiện tượng này là hoàn toàn bình thường đặc biết với người chưa có quan hệ tình dục, chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề sức khỏe sinh sản khiến việc kiềm chế ham muốn khó khăn và xuất hiện biểu hiện này, khi nam giới bị một lần thường có thể tạo điều kiện phản xạ trong những lần sau, càng hoang mang càng lo lắng hiện tượng trên càng nhiều.
Chính vì thế bản thân em cần phải thật bình tĩnh, giữ tinh thần thoải mái, không nên quá căng thẳng , tăng cường hoạt động thể dục thể thao. Tuy nhiên nếu như tình trạng trên kéo dài và trở nên  thường xuyên cần cân nhắc việc đi thăm khám đề phòng nguy cơ mắc các bệnh lý rối loạn xuất tinh.
Thân!