Chỉ quan hệ bằng miệng liệu có thể có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ quan hệ bằng miệng liệu có thể có thai?
Em và người yêu có gần gũi nhưng chúng em chỉ làm bằng miệng . Em không có đưa dương vật lại gần âm đạo . Vậy liệu có thai không
Loading...

Chào em!
Để có được sự thụ thai thì yếu tố bắt buộc cần phải có là phải có sự gặp gỡ giữa trứng- tế bào sinh sản của nữ giới và tinh trùng- tế bào sinh sản của nam giới. Trứng là một tế bào đơn bội được sản xuất ra ở buồng trứng của nữ giới trung bình một tháng sẽ có một (hoặc hai) trứng rụng, khi trứng rụng chúng sẽ được phóng thích vào vòi trứng và "đứng" nguyên tại đó để chờ tinh trùng "bơi vào" thì mới thụ tinh được. Còn tinh trùng là tế bào sinh sản nam, được sản xuất từ tinh hoàn và được xuất ra ngoài cùng với dịch sinh dục hoặc tinh dịch. Như vậy điều cần thiết để có thể có thai là phải có sự xâm nhập của dịch sinh dục hoặc tinh dịch vào bên trong âm đạo của nữ giới thì mới có nguy cơ có thai.
Trường hợp của em thì chỉ có quan hệ tình dục bằng miệng, không có sự tiếp xúc dương vật với cơ quan sinh dục nữ, như thế thì đương nhiên không có khả năng mang thai, vì miệng là một cơ quan trong hệ thống tiêu hóa nên không có sự kết nối nào đến cơ quan sinh sản cả, và vì thế không thể mang thai. Em và bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!